" "

ทริปนี้ที่ Nha Trang (ญาจาง) จบครบในหนึ่งเดียว

สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่าง

สัมผัสบรรยากาศเมืองสวยที่เวียดนามใต้

สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่าง

หากคุณมีเพลนจะไปเที่ยวที่ประเทศเวียดนามอันใกล้นี้ วันนี้เรามีเมืองเล็กๆที่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวเด่นของประเทศเวียดนามก็ว่าได้ ซึ่งที่นี่เรียกว่า ญาจาง (NhaTrang) ซึ่งเป็นเขตทะเลใต้ของเวียดนาม หรือหลายๆคนจะคุ้นชินกับชื่อที่เรียกว่า เมืองตากอากาศ นั้นเอง ซึ่งจริงๆก็สมชื่ออยู่น้า บรรยากาศดีมากด้วยความที่พื้นที่โดยรอบติดทะเล ไม่แปลกเลยที่หลายๆคนอยากมาพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศในนี้แห่งนี้

เเวะมาถึงที่นี่กันเเล้วไม่พลาดที่จะเเนะนำ สิ่งมีค่าทางวัตถุอย่าง ปราสาทโพนคร (Po Nagar) ที่มีอายุเป็นพันปี ปัจจุบันดูเหมือนน้อยคิดที่จะมาชมสถานที่เเห่งนี้ เเต่อยางไรก็นาม ทางประเทศก็ได้ดูเเลรักษาเพื่อสืบทอดให้เป็นสถานที่ที่มีค่าไว้เป็นอย่างดี สถานทีตั้งของที่เเห่งนี้ อยู่บริเวณเนินเขา ใกล้ปากน้ำเเม่ไค(Cai River) ซึ่งเปิดห้เข้าชมได้ตั้งเเต่ 07.30 – 17.00 น.

อีกหนึ่งจุดเด่นเพลนของทริป พลาดไม่ได้กับ Skylight Rooftop Restaurant ดินเนอร์สุดหรู บรรยากาศโอเควิว 360 องศา ที่ห้องอาหาร สูงสูง ซึ่งตั้งอยู่ในโรงเเรม Vahanna Hotel Nha Trang  มีครบทั้งผับ เเละบาร์ อยากเจอหนุ่มสาวเกาหลีมารวมตัวกันได้ที่นี่เลยจ้า

 

สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่าง

มาถึงกันที่ สวนสนุก วินเพิร์ล ญาจาง (Vinpearl Land Nha Trang) มาถึงเวียดนามทั้งที่ไม่มาที่นี่ได้ไง สวนสนุกที่มีกระเช้าลอยฟ้าที่ยาวเป็นทางข้ามทะเล ขึ้นชื่อ ยาวที่สุดในโลก ไปนั่งเล่นให้หวาดเสียว บรรยากาศโดยรอบของที่นี่จะเต็มไปด้วยสวนสนุก สวนน้ำ เเละสวนสัตว์ มากมายด้วยเครื่องเล่น มุมเซลฟี่มากมายให้จับกล้องเเชะกัน

 

สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่าง

ทะเลเวียดนามต้องมาคู่กับซีฟู้ดสุดฟินหลากหมายเมนูที่น่าลิ้มลอง ให้คุณได้เลือกทานกันที่ Quán Hải Sản Đông Xuân ซึ่งเป็นจุดเด่นอีกที่ของเมืองญาจาง

 

ติดตามพิ่มเติมที่ >>> https://www.mustdoholiday.com/

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว การท่องเที่ยว

Tagged
CAFE CAMPING CHIANGMAI HOTEL INTERNATIONAL must do holiday RESORT RESTAURANT review THAILAND TOP 5 TRAVEL จังหวัดกระบี่ จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดจันทบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดชุมพร จังหวัดนครนายก จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดน่าน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดพะเยา จังหวัดพังงา จังหวัดพัทยา จังหวัดภูเก็ต จังหวัดระนอง จังหวัดระยอง จังหวัดลพบุรี จังหวัดลำปาง จังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดอุดรธานี จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดเลย จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและคาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ สถานที่เที่ยว โรงแรมและที่พัก