" "

พาเที่ยว วัดอุโมงค์ แลนด์มาร์คยอดฮิตที่ จ.เชียงใหม่

สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ

ไปชมความสวยงามแห่งประวัติศาสตร์กันที่ วัดอุโมงค์ 

แนะนำที่เที่ยวในไทย สำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่วางแผนว่าจะไปเที่ยวกันที่ จังหวัดเชียงใหม่ นั้นบอกเลยว่าต้องไปกันที่ สถานที่ท่องเที่ยววัดอุโมงค์ กันให้ได้ เพราะที่นี่นั้นเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ห้ามพลาดเด็ดขาด โดยจะมีคนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวเข้ามาสักการะกราบไหว้ พระมหาเถรจันทร์ ที่ได้ประทับอยู่ในอุโมงค์แห่งนี้กันอย่างมากมาย ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความงดงามของประวัติศาสตร์ที่อยู่มานานกว่า 700 ปีเลยทีเดียว บอกเลยว่าต้องมากันให้ได้สักครั้ง ที่เที่ยวเชียงใหม่แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตมาใหม่

สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ

สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ

สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ

อ่านเพิ่มเติม สถานที่ท่องเที่ยวในไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว การท่องเที่ยว

หลุดไปอยู่ในโลกเวทมนตร์ที่ Wizard Brewery

ไปนั่งดริ้งค์นั่งทานอาหารในโลกเวทมนตร์กันเถอะ ร้านอาหาร “Wizard Brewery” เป็นร้าน Brewery & Restaurant อยู่ที่พัทยาใต้ ที่นี่เป็นร้านอาหารที่แปลกแหวกแนวสุดๆ โดยภายในร้านตกแต่งให้เป็นธีมเวทมนตร์เหมือนอยู่โลกพ่อมดแม่มดประมาณนั้นเลย อาหารที่นี่จะเป็นอาหารสไตล์ยุโรปรสชาติดีเยี่ยมมีหลายเมนูมาก ทั้งพิซซ่าเตาถ่าน พาสต้า ขาหมูเยอรมัน และอีกเยอะแยะมากมาย แต่หากใครอยากทานอาหารไทยก็มีให้สั่งทานเช่นกัน…

อ่านเพิ่มเติม »

5 ประเทศลุยล่าแสงเหนือ

แสงเหนือหรือ ออโรร่า บอเรลลีส (Aurora Borealis) เป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์สำหรับใครหลายๆคนที่อยากเห็น (รวมทั้งเราด้วย 5555+) เป็นปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติที่มีความสวยงามมาก ปรากฎการณ์แสงเหนือมักจะเกิดขึ้นในบริเวณแถบขั้วโลกทั้งเหนือและใต้ แสงเหนือนั้นจะมีหลากหลายสีด้วยกันมีทั้งสีฟ้า สีเหลือง สีม่วง แต่สีที่เรามักจะเห็นกันบ่อยๆก็คือสีเขียว ซึ่งสีแต่ละสีที่เราเห็นไม่เหมือนกันนั้นเป็นเพราะว่ามันเกิดขึ้นคนละระดับความสูงที่เหนือชั้นบรรยากาศที่ไม่เท่ากัน จึงทำให้สีมีลักษณะแตกต่างกันออกไป และการจะเห็นแสงเหนือได้ก็ต้องขึ้นอยู่กับท้องฟ้าและปัจจัยธรรมชาติหลายๆอย่างด้วย
มาดู 5 ประเทศต่อไปนี้ที่สามารถมองเห็นแสงเหนือได้…

อ่านเพิ่มเติม »
Tagged
CAFE CAMPING CHIANGMAI HOTEL INTERNATIONAL must do holiday RESORT RESTAURANT review THAILAND TOP 5 TRAVEL จังหวัดกระบี่ จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดจันทบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดชุมพร จังหวัดนครนายก จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดน่าน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดพะเยา จังหวัดพังงา จังหวัดพัทยา จังหวัดภูเก็ต จังหวัดระนอง จังหวัดระยอง จังหวัดลพบุรี จังหวัดลำปาง จังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดอุดรธานี จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดเลย จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและคาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ สถานที่เที่ยว โรงแรมและที่พัก