" "

สัมผัสเครื่องบินแบบใกล้สุดๆต้อง หาดไม้ขาว

สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ

สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ

หาดไม้ขาว วิวเครื่องบิน ริมชายหาดทะเลอย่างสง่างาม

มาดูแหล่งที่เที่ยวยอดฮิตของเมืองภูเก็ตกัน นั่นคือ หาดไม้ขาว งามสุดลูกหูลูกตา นักท่องเที่ยวทั้งหลายหรือพวกคู่รัก ต่างพากันไปท่องเที่ยวที่แห่งนี้เป็นอย่างมาก เพราะที่นี่สามารถถ่ายภาพกับเครื่องบินแบบใกล้ชิดได้เลย จะมีความงดงามได้บรรยากาศและวิวทิวทัศน์ที่ดีมาก เหมาะกับพวกที่ชอบถ่ายภาพแบบวิวที่สวยงามที่สุด และนักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดจะมาเที่ยว หาดไม้ขาว นะ เป็นเม็ดทรายที่ใสขาวบริสุทธิ์ที่สุด

สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ

หาดไม้ขาว ได้มีพื้นที่อยู่ อ.ถลาง ของเมืองภูเก็ต นั่นเอง ถือว่าเป็นหาดที่สง่างามที่สุดของเมืองภูเก็ตแล้ว เพราะแนวหาดนั้นจะมีรอยต่อกับสนามบินมาอย่างยาวจนถึงทะเล ในทุกๆวันมีเครื่องบินขึ้นหรือลงอยู่ทุกวัน และเวลาลงสนามบินตรงหาดแห่งนี้จะสามารถ มองเห็นเครื่องบินลำใหญ่ๆแบบใกล้ชิดเลยทีเดียว ชาวนักท่องเที่ยวชอบมานอนเล่นริมชายหาดหรือถ่ายภาพเก็บไว้สวยๆ และ หาดไม้ขาว ที่นี่เป็นที่วางไข่ของพวกเต่าอยู่ตลอดปีนะ แถมยังมีหลากหลายสายพันธุ์ที่จะขึ้นมาจากน้ำทะเลแล้วมาวางไข่อยู่ริมชายหาดทะเลอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ

อ่านเพิ่มเติม>>> สถานที่ท่องเที่ยวในไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว การท่องเที่ยว

Tagged
CAFE CAMPING CHIANGMAI HOTEL INTERNATIONAL must do holiday RESORT RESTAURANT review THAILAND TOP 5 TRAVEL จังหวัดกระบี่ จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดจันทบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดชุมพร จังหวัดนครนายก จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดน่าน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดพะเยา จังหวัดพังงา จังหวัดพัทยา จังหวัดภูเก็ต จังหวัดระนอง จังหวัดระยอง จังหวัดลพบุรี จังหวัดลำปาง จังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดอุดรธานี จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดเลย จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและคาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ สถานที่เที่ยว โรงแรมและที่พัก