" "

อิ่มอร่อยแบบจุกๆ กับ HAKKA ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา 12 กษัตริย์

ร้านอาหารเเละคาเฟ่

ใครชอบทานเมนูเส้นต้องห้ามพลาดกับร้านนี้

ร้านฮักก้า เปิดมานานกว่า 30ปี ซึ่งร้านจะตั้งอยู่ย่านสุขุมวิท 23 พร้อมเสริฟเมนูเส้นอร่อยเข้มข้น รสชาติที่หลายๆคนต้องติดใจเเละต้องกลับมาอีก ความโดดเด่นของร้านนี้ คือ ทางร้านได้คิดค้นสูตรลูกชิ้นที่มีรูปแบบที่เเตกต่างกันถึ 12 แบบจึงได้ชื่อว่า ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา 12 กษัตริย์ ซึ่งร้านได้นำมา 3 ชนิดมาเป็นวัตถุดิบหลักๆ อร่อยเน้นเน้นเนื้อกันไปเลยจ้า เพราะร้านไมมีการผสมแป้งใดๆ มีความหลากหลายให้เลือก พิเศษไปกว่านั้นคือที่ร้านได้ผลิตทุกขั้นตอนเองไม่ว่าจะเป็นเส้น หรือลูกชิ้นทั้ง 12 แบบ เสริฟแบบร้อนๆในภาวนะเก๋ๆ ดูเเนวแปลกตาดูน่าสนใจอีกด้วย

ร้านอาหารเเละคาเฟ่

 

ความมะมุนของสูตรร้านเเน่นอนว่าต้องเป็นลูกชิ้นที่ทั้งกรอบทั้งอร่อย เด้ว หนึบ น้ำซุปเข้มข้นเเทบจะไม่ต้องปรุงกันเลยจ้า เชื่อในความอร่อยที่การันตีมากกว่า 30 ปี ในปัจจุบันนี้ได้มีเมนูให้เลือกมากมายสามารถทานได้ทั้งเด็กเเละผู้ใหญ่ ทุกอย่างที่ได้ผ่านกรรมวิธีของทางร้านไม่มีวัตถุกันเสียแต่อย่างใด เจ้าของร้านได้เทรนพนักงาน เเละใส่ใจทุกความสะอาดเป็นอย่างมาก

 

 

ร้านอาหารเเละคาเฟ่

 

เมนูโดยรวมที่น่าสนใจ อาทิเช่น เกี๊ยวกุ้งที่ใครๆก็เรียกว่า เกี๊ยวกุ้งยักษ์, เส้นปลาโฟเเห้ง (ลูกค้าติดตรึม) , เส้นเล็กต้มยำก็ไม่เเพ้กัน ลืมบอกไปว่า ทางร้านจะใช้น้ำซุปหมูนะคะ ซึ่งจะเคี้ยวจนเข้มข้น อีกทั้งร้านยังมีเมนูทานเล่นอื่นๆอีกมามาก อย่าลลืมเเวะไปลองชิมกันน้า

 

พิกัด : ซอยสุขุมวิท 23 , กรุงเทพฯ

ราคา : เริ้มต้นที่ 60 บาท

เวลาเปิด – ปิด : 9.00 – 16.00 น.

 

ติดตามพิ่มเติมที่ >>> https://www.mustdoholiday.com/

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว การท่องเที่ยว

Tagged
CAFE CAMPING CHIANGMAI HOTEL INTERNATIONAL must do holiday RESORT RESTAURANT review THAILAND TOP 5 TRAVEL จังหวัดกระบี่ จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดจันทบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดชุมพร จังหวัดนครนายก จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดน่าน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดพะเยา จังหวัดพังงา จังหวัดพัทยา จังหวัดภูเก็ต จังหวัดระนอง จังหวัดระยอง จังหวัดลพบุรี จังหวัดลำปาง จังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดอุดรธานี จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดเลย จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและคาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในไทย และต่างประเทศ สถานที่เที่ยว โรงแรมและที่พัก